TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NHỜ BỘ SẢN PHẨM SAMICE

Thời gian gần đây, nhiều buổi chia sẻ giữa các chuyên gia và các bậc phụ huynh về bí quyết chọn sản phẩm bổ sung cho con mình,  cũng đã có nhiều ý kiến trái chiều về việc lựa chọn các sản phẩm dành cho con nhưng không xuyên suốt độ tuổi của các con. Thật may những buổi chia sẻ đó các cha mẹ đã biết đến bộ sản phẩm dành cho bé nhà bạn trong độ tuổi từ 0 tháng tuổi đến 15 tuổi. Hôm nay Samice xin chia sẻ với các bậc phụ huynh chuỗi sản phẩm đó

        Sản phẩm Samice – Baby cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

 Đầu tiên phải kể đến  Samice Baby là một sản phẩm tuyệt vời dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi với hai dưỡng.chất DHA và protein bổ sung trong mỗi ly sữa góp phần giúp bé nhà bạn được phát triển não bộ, phát triển trí tuệ và tầm vóc .

                 Samice Pedia Ba cho trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi

Tiếp theo đó  là sản phẩm Samice Pedia Ba hướng đến độ tuổi từ 6-36 tháng tuổi với sự góp mặt của Lysine VitaminC, Kẽm , Selen giúp kích thích cảm giác ăn ngon và giúp tăng cường đề kháng của trẻ.

              Samice Colostrum 24H cho trẻ 6 tháng đến 6 tuổi

Samice Colostrum 24H được biết đến là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng – 6 tuổi với những thành phần có trong sữa như các sản phẩm trên, sản phẩm Samice Colostrum24H được cha mẹ đặc biệt quan tâm khi trong sữa bổ sung thêm Canxi,Vitamin D3 giúp xương của trẻ được phát triển rắn chắc.

            Samice IQ Grow sản phẩm dành cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cuối cùng là Samice IQ Grow, một sản phẩm được cha mẹ tìm kiếm gần đây dành cho trẻ từ 2-15 tuổi, trong mỗi ly sữa dưới sự tham gia của- Lipid giúp cho trẻ được cung cấp năng lượng để  trẻ tham gia các hoạt động bổ ích cho mỗi ngày chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon