TÌM HIỂU SỮA DINH DƯỠNG NANCE CÙNG BS TRẦN THỊ THANH NGA – KHOA DINH DƯỠNG BỆNH VIÊN SẢN NHI

Nuôi con bằng sữa công thức là lựa chọn của nhiều bà mẹ không thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời.

Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng khi bổ sung sữa công thức vì sợ con không đảm bảo dinh dưỡng hoặc phát triển không được tốt nhất. Thực tế cho thấy, trong trường hợp cần thiết, sữa công thức là một giải pháp thay thế sữa mẹ nhằm đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé

Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khỏe mạnh. Lựa chọn đồng hành cùng dòng sản phẩm uy tín là cách để bố mẹ cùng con lớn khôn, phát triển chiều cao và trí não vượt trội

Sữa dinh dưỡng Nance – Lựa chọn tuyệt vời cho con

Sữa dinh dưỡng Nance bổ sung vitamin C, kẽm, selen giúp tăng sức đề kháng; bổ sung canxi, vitamin D3 giúp xương phát triển rắn chắc; bổ sung Protein phát triển trí tuệ và tầm vóc; bổ sung DHA góp phần phát triển não bộ. Đặc biệt bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột cùng công thức cải tiến bổ sung thêm nhiều thành phần đột phá như : 2’FL HMO, Aquamin F, kết hợp với các loại hạt óc chó, mác ca, chiết xuất tổ yến.

Đặc biệt có sự góp mặt của thành phần Neogos p70 giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển chiều cao, trí não vượt trội là lựa chọn tốt nhất cho con yêu của gia đình bạn.

Sữa dinh dưỡng Nance - Cho con khỏe mạnh mỗi ngày - 3

Để đạt được FDA Hoa Kỳ, cơ sở sản xuất tạo ra sản phẩm sữa Nance phải tuân theo quy định. Công ty Cổ phẩn Dược Quốc Tế Group đã đạt các chứng chỉ ISO 14001, ISO 22000 và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế và thực sự tự hào khi Cilonmum đạt được thành tựu về:

– Công nghệ sản phẩm của sữa Nance vượt trội

– Quy trình sản xuất sữa Nance tiên tiến

– Thiết bị sản xuất và các tiêu chuẩn của sản phẩm phải phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp

– Các phát minh mới về công nghệ, khoa học ngay tại thời điểm áp dụng

 

Để con lớn khôn khỏe mạnh, hãy chọn Sữa dinh dưỡng Nance!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon