Sữa Nance

𝐁𝐚̣𝐧 đ𝐚̃ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐬𝐭𝐫𝐮𝐦 𝟐𝟒𝐡 𝐜𝐨́ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐜𝐡𝐮̛𝐚?

 Colostrum 24h hay còn gọi là sữa non 24h có hàm lượng các chất dinh dưỡng, miễn dịch cao nhất, giúp trẻ phòng và điều trị các căn bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, và các loại dị ứng gây ra.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ở tuổi đầu đời, việc bổ sung kháng thể tự nhiên IgG (Immuno Globulin G) là điều cần thiết để hệ miễn dịch của trẻ được khỏe mạnh. Khi sinh ra, cơ thể của trẻ chủ yếu nhận yếu tố miễn dịch từ sữa mẹ. Trong sữa non có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng với nhiều thành phần quan trọng như: Vitamin, Enzyme, Axit amin, khoáng chất, kháng thể…và các nhân tố miễn dịch IgG, IgM, IgA dành cho trẻ. Giúp bảo vệ trẻ chống lại bệnh tật.

Sữa non không chỉ có lợi ích tốt cho hệ tiêu hóa, mà còn có công dụng rất tốt đến sự phát triển và hoàn thiện trí não ở trẻ. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của sữa non có chứa rất nhiều Ganglioside. Đây là một nhóm Glycosphingolipid thành phần quan trọng nhất cho sự phát triển của trí não. Chúng không chỉ cung cấp nguồn thức ăn cho sự hoạt động của não, mà còn hoạt động như các thụ thể (phân tử protein).

 Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bên cạnh việc tuân thủ quy tắc 5K theo khuyến cáo của bộ Y Tế thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ sữa cũng là cách để trẻ tăng cường sức đề kháng và có được hệ miễn dịch khoẻ mạnh Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bên cạnh việc tuân thủ quy tắc 5K theo khuyến cáo của bộ Y Tế thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ sữa cũng là cách để trẻ tăng cường sức đề kháng và có được hệ miễn Trướcdiễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bên cạnh việc tuân thủ quy tắc 5K theo khuyến cáo của bộ Y Tế thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ sữa cũng là cách để trẻ tăng cường sức đề kháng và có được hệ miễn
 Đó chính là lý do bạn nên chọn sữa dinh dưỡng Nance để con có một sức khỏe vượt trội!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon