CÓ NANCE PEDIA – BÉ TĂNG CÂN, MẸ NHÀN TÊNH

Trẻ nhỏ thường biếng ăn, kén ăn, do đó đối với những trẻ không may bị thiếu cân, làm sao để tăng cân cho bé hiệu quả luôn là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm.

Nguyên nhân trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chậm tăng cân

Để trẻ tăng cân nhanh chóng và đều đặn, mẹ cần hiểu rõ tại sao bé chậm tăng cân. Có nhiều yếu tố có thể gây ra tình trạng chậm tăng cân ở trẻ nhỏ.

Vì sao trẻ ăn nhiều mà không tăng cân? Nguyên nhân có thể do trẻ mắc các bệnh lý, khiến bé mệt mỏi, ảnh hưởng đến khả năng hấp thu, tiêu hóa thức ăn.

Làm thế nào để giúp trẻ tăng cân?

Sự trao đổi chất đóng vai trò quan trọng trong tiến trình tăng cân của trẻ. Nếu con bạn hoạt động tốt và khỏe mạnh, thì bé sẽ nhanh chóng đạt tới mức cân tiêu chuẩn.
Mẹ có thể làm một cuốn nhật ký thực phẩm cho bé, ghi lại những thức ăn bé thích ăn, không thích ăn, những thực phẩm bé bị dị ứng để dễ dàng chuẩn bị thực đơn hàng tuần cho bé. Dưới đây là một số cách giúp bé tăng cân tốt hơn:
• Đảm bảo rằng trẻ được tập thể dục và hoạt động thể chất đầy đủ để kích thích bé đói và thèm ăn.
• Cho bé ăn chế độ ăn uống lành mạnh, đa dạng và cân bằng chứ không chỉ tập trung vào việc giúp bé tăng cân.
• Khi trẻ lớn hơn, hãy giới thiệu cho bé những môn thể thao như bơi lội, đi xe đạp, v.v. Sau khi chơi những môn thể thao đó, bé sẽ ăn ngon miệng và phát triển vóc dáng tốt hơn.
Sữa Nance Colostrum 24h Pedia là công thức tổng hợp của các loại dưỡng chất, vitamin và khoáng_chất thiết yếu, giúp con hấp thu tối đa thành phần dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé
 Đặc biệt chú trọng bổ sung hàm lượng Sữa non, MK7, DHA, HMO, bột óc chó, chiết xuất tổ yến giúp con ăn ngon hơn, cao lớn hơn, thông minh hơn, bắt kịp đà tăng trưởng. chú trọng bổ sung hàm lượng Sữa non, MK7, DHA, HMO, bột óc chó, chiết xuất tổ yến giúp con ăn ngon hơn, cao lớn hơn, thông minh hơn, bắt kịp đà chú trọng bổ sung hàm lượng Sữa non, MK7, DHA, HMO, bột óc chó, chiết xuất tổ yến giúp con ăn ngon hơn, cao lớn hơn, thông minh hơn, bắt kịp đà
 Để con có một tương lai tươi sáng, mẹ hãy bổ sung ngay Nance Colostrum 24h Pedia mỗi ngày cho con mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon