CHO TRẺ UỐNG NHỮNG THỨ NÀY ĐỂ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

 Tình hình đại dịch Covid vẫn còn diễn biến rất phức tạp, thời tiết ngày càng khắc nhiệt, sức khỏe con người cũng từ đó mà ảnh hưởng rất nhiều. Người lớn cũng chịu nhiều tác động của những biến động này. Nhưng mà điều quan tâm nhất vẫn là  các bé vẫn còn nhỏ. Đây là đối tượng có sức đề kháng kém, nên khi gặp những tác động cuẩ môi trường cũng làm cho mệt mỏi, ốm.

          Nhiều bậc phụ huynh cũng có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho các bé như tập thể thao cùng bé, chuẩn bị những bữa ăn chất lượng. Và hôm nay hãy cùng Samice đi tìm hiểu thêm một số cách để giúp bé có được sự đề kháng cao nhất cả nhà nhé.

  1. Uống đủ nước giúp tăng sức đề kháng

Cha mẹ nên tập cho bé duy trì thói quen uống đủ nước mỗi ngày để giúp tăng cường trao đổi chất, các khoáng chất được hòa tan  giúp tim bơm máu đạt chất lượng hơn và vận chuyển oxy trong máu, chất dinh dưỡng thiết yếu phục vụ cho các hoạt động của tế bào.

  1. Uống sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu 6 tháng đầu cho trẻ thậm chí nhiều hơn. Sữa mẹ có nhiều dưỡng chất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi nhiều loại virus và vi khuẩn gây bệnh, giúp trẻ hấp thu tốt vì sữa mẹ phù hợp với dạ dày non nớt của trẻ.

  1. Nước ép rau củ quả

Các loại rau củ màu vàng, cam, đỏ  đậm như bí đỏ, cà rốt, khoai lang, cà chua, ớt chuông, gấc, súp lơ , tỏi, gừng, nghệ v.v chứa nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu có lợi cho hệ tiêu hoá và sức đề kháng của trẻ.

  1. Uống sữa chua tăng sức đề kháng

Trong sữa chua chứa men vi sinh giúp bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng vì có tới 70% hệ miễn dịch nằm ở đường tiêu hoá.

  1. Uống bột đậu, ngũ cốc

Trong các loại đậu chứa nhiều loại khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng cho trẻ. Ngũ cốc có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ.

  1. Uống sữa  Samice Baby bổ sung HMO và các dưỡng chất quý
Sản phẩm sữa Samice Baby

Sữa Samice Baby  chứa HMO được sử dụng cho trẻ không được bú sữa mẹ hoàn toàn hoặc không đủ sữa cho con bú. Thành phần HMO có tác dụng hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột giúp giảm đáng kể nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiêu hoá và hô hấp ở trẻ.

  1. Bổ sung các loại vitamin hỗ trợ sức đề kháng

Một số loại vitamin có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ, gồm:

Vitamin A, E, C, D, sắt, kẽm, selen

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể  giúp phòng vệ và chống lại các tác nhân xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, nhất là đối với trẻ nhỏ khi hệ miễn dịch còn non nớt.

Ngoài chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học các phụ huynh đừng quên cho con bổ sung 2-3 ly sữa Samice Baby mỗi ngày nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon