KHÁT VỌNG XANH

☘️☘️ KHÁT VỌNG XANH ☘️☘️
🎊 ĐẠI TIỆC TẤT NIÊN TRI ÂN 🎊
🪐 NĂM 2022 🪐
—————💌————-
🎁🎁 🎁 SỰ KIỆN LỚN NHẤT NĂM 🎁🎁🎁
👉👉 DÀNH TẶNG QUÝ KHÁCH HÀNG 👈👈
💒 Năm 2022 vừa qua là một năm “Lửa thử vàng, gian nan thử sức” đầy biến động và khó khăn bởi sự tác động của đại dịch toàn cầu. Chính những lúc khó khăn đã qua, 𝐓Ậ𝐏 Đ𝐎À𝐍 𝐃ƯỢ𝐂 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế cùng 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐃ƯỢ𝐂 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế 𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐑𝐌𝐀 và 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂Ổ 𝐏𝐇Ầ𝐍 𝐃ƯỢ𝐂 𝐃𝐈𝐍𝐇 𝐃ƯỠ𝐍𝐆 𝐇𝐀𝐂𝐎𝐅𝐎𝐎𝐃 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 mới có thể cảm nhận hết được sự đồng lòng, nỗ lực, cống hiến của các cán bộ, nhân viên, khách hàng dành cho ngôi nhà chung mang tên Tập Đoàn Dược Quốc Tế.
✨ Bước sang năm mới 2023 với nhiều khó khăn và thách thức mới, 𝐓Ậ𝐏 Đ𝐎À𝐍 𝐃ƯỢ𝐂 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế hy vọng sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có để hoàn thành tốt các mục tiêu năm mới của công ty. Cảm ơn Tất cả những Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm thời gian vừa qua và cảm ơn những cán bộ, nhân viên của Tập Đoàn hãy luôn vững vàng và sẵn sàng đón chào năm mới 2023 thành công rực rỡ hơn nữa.
🎉𝐓Ậ𝐏 Đ𝐎À𝐍 𝐃ƯỢ𝐂 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế cùng 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐃ƯỢ𝐂 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế 𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐑𝐌𝐀 và 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂Ổ 𝐏𝐇Ầ𝐍 𝐃ƯỢ𝐂 𝐃𝐈𝐍𝐇 𝐃ƯỠ𝐍𝐆 𝐇𝐀𝐂𝐎𝐅𝐎𝐎𝐃 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 long trọng tổ chức đại tiệc tất niên cuối năm 2022 vào lúc 8h30 ngày 14 tháng 12 năm 2022 Tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Mỹ Đình với sự tham gia của nghệ sĩ, danh hài và cùng hàng ngàn giải thưởng cũng như là quà tặng tới Quý Khách Hàng.


Sự góp mặt của Quý Khách Hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp.
Trân trọng kính mời !

🎯 Rất mong được gặp gỡ để buổi lễ thêm phần trang trọng.
CHÂN THÀNH CẢM ƠN!💕
————–🥛🥛————–
⭐️CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC QUỐC TẾ GROUP
🏡 Địa chỉ: Khu đô thị mới Phú Lương, P. Phú Lương, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
☎️ Hotline: 0243 9955 968

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon