Bé hết còi xương, không lo táo bón nhờ Aquamin F – Nguồn canxi vô giá từ tảo biển đỏ Ailen

Aquamin F - Nguồn canxi hữu cơ quý giá từ tảo biển đỏ Ailen

Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao và trí não của trẻ. Thế nhưng, bổ sung canxi loại nào vừa an toàn, hiệu quả lại không gây táo bón mới là câu hỏi mà các mẹ quan tâm? Bài viết dưới đây, Nance Colostrum 24h Grow IQ sẽ giúp mẹ tìm hiểu về Aquamin F – nguồn canxi tự nhiên vô giá từ tảo biển đỏ

Aquamin F – Nguồn canxi hữu cơ quý giá từ tảo biển đỏ Ailen

Aquamin F là một phức hợp đa khoáng chất giàu canxi và magie cùng hơn 70 loại khoáng chất khác như kẽm, selen… 

Trong đó, canxi và magie chiếm tỷ lệ cao nhất, tương ứng 32% và 2,2 %. Đây là những khoáng chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển hệ xương, răng chắc khỏe.

Aquamin F được phát hiện trong tảo biển đỏ Lithothamnion vô cùng quý hiếm ở vùng biển hoang sơ ngoài khơi bờ biển phía Tây Bắc Ailen. Đây là vùng biển ở xa khu dân cư và các khu công nghiệp nên vẫn còn giữ được độ sạch.

Vì thế, tảo biển đỏ được khai thác tại đây cho chất lượng khoáng chất và độ tinh sạch tốt, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. 

Nhược điểm của các loại canxi vô cơ dùng cho bé

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, lượng canxi từ thực phẩm như trứng, sữa, hải sản, thịt động vật, các loại hạt… chỉ cung cấp được 30-50% nhu cầu canxi của trẻ. Vì thế, trẻ cần được bổ sung lượng canxi thiếu hụt từ những sản phẩm chứa canxi khác.

Thế nhưng, có thể mẹ không biết, từ trước tới nay, loại canxi mà mẹ sử dụng cho bé chủ yếu là canxi vô cơ rẻ tiền như: canxi cacbonat, canxi triphosphate … Chúng có nguồn gốc từ đá vôi, than đá. 

Các loại canxi vô cơ này có mùi tanh, khó hấp thu nên gây ra hiện tượng dư thừa canxi trong máu. Canxi không được hấp thu sẽ lắng đọng ở thành mạch, gan, thận gây sỏi thận, táo bón, nóng trong ở trẻ. 

Để khắc phục những nhược điểm trên của canxi vô cơ, các nhà khoa học đã tìm ra nguồn canxi tự nhiên dồi dào từ đại dương xanh – Aquamin F trong tảo biển đỏ. 

Ưu điểm vượt trội của canxi hữu cơ Aquamin F so với canxi vô cơ

Aquamin F là một trong những nguồn giàu canxi hữu cơ nhất trong tự nhiên, chiếm xấp xỉ ⅓ Canxi nguyên tố trong trạng thái tự nhiên. 

Aquamin F được công ty Marigot, Ailen khai thác độc quyền, đảm bảo quy trình thu hoạch chặt chẽ, đem đến sản phẩm tốt nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Với hàm lượng canxi lên đến hơn 30%, Aquamin F thực sự là một nguồn cung cấp canxi dồi dào cho trẻ. 

Về cấu trúc, Aquamin F có cấu trúc lỗ xốp tổ ong tạo nên diện tích bề mặt hấp thu lớn gấp 10 lần so với Canxi Carbonat thông thường. Nhờ vậy, Aquamin F không gây ra hiện tượng lắng cặn canxi ở thận, không gây nóng trong và táo bón. 

Ưu điểm vượt trội của canxi hữu cơ Aquamin F so với canxi vô cơ
Ưu điểm vượt trội của canxi hữu cơ Aquamin F so với canxi vô cơ

Theo các nhà nghiên cứu, canxi vô cơ thông thường bị ảnh hưởng và giảm hấp thu bởi chất béo. Ngược lại, Aquamin F vẫn đạt sinh khả dụng cao với người có chế độ ăn nhiều chất béo. 

Thậm chí, tác dụng của Aquamin F còn được chứng minh tốt hơn cả Glucosamine trong việc bảo vệ và hình thành xương khớp.

Với những ưu điểm trên, Aquamin F mang đến nhiều tác dụng vượt trội cho sức khỏe, trong đó điển hình là hệ xương khớp. 

Aquamin F không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển vững chắc, khỏe mạnh của xương mà còn bảo vệ và hình thành dịch nhầy của khớp.

Hơn cả một sản phẩm cung cấp canxi, Aquamin F còn bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa, ngăn ngừa việc hình thành khối u ở gan, polyp trực tràng.

Sữa Nance Colostrum 24h Grow IQ bổ sung Aquamin F từ Ailen giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh

Hiện nay, sữa Nance Colostrum 24h Grow IQ là một trong những sản phẩm cung cấp Aquamin F từ tảo biển đỏ quý hiếm của Ailen, đem lại nguồn canxi dồi dào, thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm 2 loại Vitamin D3 và Vitamin K2 giúp tăng cường khả năng hấp thu calci vào xương. Từ đó, giúp việc bổ sung canxi được hiệu quả hơn, trẻ nhanh chóng cao lớn, khỏe mạnh.

Bên cạnh Aquamin F, Nance Colostrum 24h Grow IQ còn bổ sung các thành phần nổi bật như: 2’FL HMO, MCT, Bột óc chó, Bột macca, Lysin, Chiết xuất tổ yến… đem đến công dụng vượt trội:

  • Phát triển trí tuệ và tầm vóc
  • Giúp tăng cường sức đề kháng
  • Giúp xây dựng hệ xương khớp vững chắc, khỏe mạnh
  • Bé tiêu hóa tốt, giảm táo bón

Sữa Nance Colostrum 24h Grow IQ dành cho trẻ muốn phát triển chiều cao và trí não, có độ tuổi từ 2 -12 tuổi.

Sản phẩm sản xuất tại Công ty cổ phần Dược Quốc tế Rance Pharma. Chịu trách nhiệm phân phối và chất lượng sản phẩm tại Công ty cổ phần Dược Quốc tế Group.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon