Sữa Baby Care Colostrum Kid – Biếng ăn, tiêu hóa kém, còi xương không còn là nỗi lo của mẹ

Ngày nay viêc chọn sữa phù hợp cho con trẻ không hoàn toàn dễ dàng vì có vô vàn hãng sữa trên thị trường với chụng loại và chất lương đa dạng khác nhau. Nắm bắt được tâm lý của tất cả bà mẹ luôn muốn chọn dòng sữa tốt nhất  cho con, cùng nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu sữa mẹ và bé, các kĩ sư sản xuất sữa của Baby Care dòng sữa phù hợp nhất với đối tượng con trẻ biếng ăn, trẻ bị tiêu hóa kém, coi xương đó là sản phẩm Baby Care Colostrum Kid. Về thành phần, sữa Baby Care Colostrum Kid Với hệ dưỡng chất độc đáo chứa các nhân tố tăng trưởng 2’FL HMO, Vitamin C, Kẽm, chất xơ FOS, các chất dinh dưỡng tốt cho não DHA, Protein tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe bé:
  •  Cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng.
  •  Giảm thiểu tình trạng nôn trớ của trẻ.
  •  Cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột.
  •  Hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.
  •  Bắt kịp đà tăng trưởng toàn diện.
Ngoài sữa  Baby Care Colostrum Kid được các bà mẹ đánh giá là có hương vị dễ chiu khi sử dụng với mùi thơm từ hương sữa tươi và hương vani, kích thích được con trẻ uống sữa một cách thích thú, giúp ba mẹ có nhiều thời gian để chăm lo cho con và gia đình hơn.
Mỗi ngày mẹ đừng quên bổ sung cho bé 2-3 ly sữa Baby Care Colostrum Kid thơm ngon, mát lành tự nhiên để con ăn ngon và lớn khỏe mẹ nhé .
Liên hệ với sữa Baby Care ngay để được tư vấn và lựa chọn cho mình dòng sữa phù hợp nhất con con mẹ nhé, Baby Care luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển của con trẻ !
——————
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC QUỐC TẾ GROUP
Địa chỉ: BT9 -02, khu đô thị mới Phú Lương, p. Phú Lương, q. Hà Đông, tp Hà Nội
 Hotline: 024 8588 7179

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon