HỆ TIÊU HÓA CÓ VAI TRÒ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỆ MIỄN DỊCH CỦA BÉ?

Hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch đều đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe con người. Nhưng ít ai biết rằng, 70% hệ miễn dịch biểu mô tập trung ở hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa cũng là nơi tham gia sản xuất các yếu tố miễn dịch cho cơ thể.

Hệ tiêu hóa là nơi cư trú của một cộng đồng vi sinh đường ruột khổng lồ và phức tạp. Hệ vi khuẩn đường ruột cân bằng sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và thường không mắc các bệnh hay các rối loạn tiêu hóa. Khi hệ vi sinh mất cân bằng, các vấn đề rối loạn chức năng tiêu hóa, miễn dịch tại đường ruột cũng như các rối loạn về thể chất và tinh thần cũng bắt đầu xuất hiện.

Việc có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp các bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho bé duy trì đà tăng trưởng khỏe mạnh

Nếu đường ruột có vấn đề, cơ thể các bé sẽ dễ rơi vào tình trạng nhiễm khuẩn và rối loạn tiêu hóa kéo dài. Từ đó, dẫn đến khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, khiến bé dễ dàng thiếu hụt đi các vi chất cần thiết cho cơ thể.
Vì vậy, bố mẹ có thể lựa chọn bổ sung 2 ly Nance Colostrum Goat Kid mỗi ngày cho bé.
Nance Colostrum Goat Kid với công thức bao gồm bột sữa dê( phù hợp với trẻ bị dị ứng đạm sữa bò), 2’FL HMO, FOS cùng các dưỡng chất thiết yếu, giúp cho hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, nhờ đó tăng cường đề kháng, tạo nền tảng vững chắc để bé phát triển não bộ, thị giác và cân nặng tốt hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon