MẸO HAY CAI SỮA MẸ CỰC DỄ

Cai sữa cho bé là vấn đề luôn khiến rất nhiều mẹ đau đầu.

Mẹ đừng lo hãy tham khảo ngay các mẹo hay dưới đây của 𝐒𝐮𝐫𝐞 𝐈𝐐 nhé:

1. Hóa trang bầu ngực:

Một trong những cách giúp nhiều mẹ cai sữa cho bé thành công đó là hóa trang bầu ngực, nhờ cách này khi nhìn vào bầu ngực mẹ là bé không thèm bú nữa. Chẳng hạn như: lấy tóc rối cuốn lại rồi buộc vào đầu ti; tô son vào bầu vú mẹ, dùng mặt nạ đắp mặt đắp vào vú mẹ…

Tuy nhiên mẹ cũng cần lưu ý với cách hóa trang này mẹ nên dùng lời lẽ giải thích ngộ nghĩnh để bé hiểu và không đòi bú nữa, tuyệt nhiên không được dọa bé khiến bé sợ nhé!

2. Dán băng đính dầu ti

Hãy dùng băng dính loại lớn dán đè lên đầu ti hoặc dùng băng dính đen dán lên. Khi bé đòi bú, bé sẽ không tìm thấy đầu ti và sẽ bỏ ý định đòi ti mẹ. Lúc này hãy đánh lạc hướng để bé quên đi đầu ti của mẹ, nếu bé đói quá thì hãy cho bé ăn dặm hoặc ti bình và mẹ phải cương quyết, không được mủi lòng mà cho con ti lạị.

3. Bôi dầu gió xung quanh ngực mẹ

Khi bôi dầu gió (cao) lên ngực và cho bé bú thì vị hăng hắc, vị cay và đắng của dầu gió (cao) sẽ làm bé sợ và không dám ti mẹ nữa.

4. Tăng số bữa ăn trong ngày cho trẻ

Có nhiều bé dù đã no nhưng vẫn thích ngậm ti mẹ để được gần gũi với mẹ, để cai sữa thì các mẹ hãy áp dụng những cách trên. Còn với những bé khi đã no thì không đòi ti mẹ nữa thì cai sữa cho bé bằng cách: bố hoặc ông bà có thể cho bé ăn nhiều bữa trong ngày để bé không có cảm giác bị đói. Lưu ý nên cho bé ăn những món dễ tiêu để bé không bị ngán và đòi bú mẹ.

Đặc biệt, Cai sữa, là giai đoạn bé rất nhạy cảm, dễ dẫn tới tình trạng biếng ăn, ốm vặt.

Chính vì thế, mẹ nhớ bổ sung 2-3 ly sữa 𝐒𝐮𝐫𝐞 𝐈𝐐 mỗi ngày cho bé, để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của bé nhé!

Các mẹ có nhu cầu muốn mua hàng hãy liên hệ số HoKhi bôi dầu gió (cao) lên ngực và cho bé bú thì vị hăng hắc, vị cay và đắng của dầu gió (cao) sẽ làm bé sợ và không dám ti mẹ nữatline: 0911122211 – 096 7865885 hoặc ib trực tiếp vào fanpage: https://www.facebook.com/suadinhduongsureiq để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon