Vitamin C Và Tầm Quan Trọng Đối Với Trẻ Nhỏ

Vitamin C giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng miễn dịch ở trẻ nhỏ, tránh trẻ bị còi cọc chậm lớn. Bằng việc bổ sung Vitamin C cho trẻ thông qua chế độ ăn hàng ngày, mẹ đã  giúp con nâng cao sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi nguy cơ mắc bệnh.

          Đối với trẻ, VitaminC giúp cơ thể hình thành mạch máu, collagen, sụn và cơ. Vitamin C tham gia  vào sự phát triển của mô, làm lành vết thương và bảo vệ cơ thể bé khỏi chứng cảm lạnh thông thường. Hỗ trợ sửa chữa các mô liên kết, tế bào hồng cầu, sụn, cơ giúp cho trẻ khi bị thương sẽ mau lành.

          Ngoài ra, vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư hoặc khớp. Đồng thời, cung cấp vitamin C cho trẻ giúp cơ thể bé hấp thụ và sử dụng các chất khác như sắt, canxi, axit folic.

          Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, hạn chế xuất huyết dưới da, chảy máu chân răng hoặc màng xương thiếu máu. Collagen sẽ được hình thành đều đặn khi đủ Vitamin C, cơ thể bé và sức khỏe cơ thể, tình trạng trẻ bị còi cọc.

Vitamin C và tầm quan trọng đối với trẻ nhỏ
                                                            Vitamin C và tầm quan trọng đối với trẻ nhỏ

Vitamin C có trong các loại quả họ cam, ớt chuông đỏ, súp lơ, quả kiwi, dâu tây, cha mẹ nên tìm hiểu về cho con sử dụng mỗi ngày.Bên cạnh đó có một sản phẩm bổ sung vitmin C cho trẻ và các dưỡng chất quý đó chính là Samice -IQ -Grow, bổ sung 2-3 ly Samice – IQ – Grow giúp tăng cường đề kháng cho trẻ, ba mẹ an tâm, nhất là trong đại dịch Covid 19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon