2-3 LY NANCE MUM MỖI NGÀY – MẸ KHỎE MẠNH, BÉ YÊU ĐẠT CHUẨN

 

 
 
Trong thời gian mang thai, người mẹ và thai nhi cần được bổ sung nguồn dinh đưỡng đầy đủ cả về chất lẫn lương. Để giúp có một thai kì phát triển khỏe mạnh. Ngoài việc bổ sung dưỡng chất từ các loại thực phẩm thức ăn hàng ngày thì uống sữa trong suốt thai kỳ cũng rất cần thiết, nó vừa bổ sung năng lượng và vi chất cho phụ nữ mang thai, vừa giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn
 
Như chúng ta đã biết sữa vừa cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nhất là hỗ trợ hệ xương phát triển, vừa giúp bài trừ độc tố, nhuận tràng, giảm lượng cholesterol trong máu, duy trì ổn định huyết áp, từ đó giảm bớt nguy cơ bị tai biến, bất tỉnh, đồng thời có vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa, làm chậm lão hóa não bộ, chống xơ cứng động mạch và đặc biệt là đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn…
 
Sữa bầu không những tốt cho thai nhi mà các chất dinh dưỡng trong sữa còn giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu được các nguy cơ về tai biến, các bệnh huyết áp, chuột dút và giúp nâng cao sức khỏe của người mẹ. Bởi các thành phần dinh dưỡng giúp hệ xương phát triển vững chắc, giảm lượng cholesterol có trong máu, bài trừ độc tố, duy trì huyết áp ổn định.
 
Sữa dinh dưỡng Nance Colostrum Mum chứa một lượng lớn vi chất cần thiết tốt cho bà bầu vài thai nhi như canxi giúp phát triển hệ xương, răng cho thai nhi, đồng thời ngăn ngừa thiếu canxi ở thai phụ.
Chỉ cần 2- 3 ly #Nance_Mum mỗi ngày không chỉ giúp mẹ cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho thai kỳ mà còn mang đến 5 lợi ích tuyệt vời:
💞 #Nance_Mum giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch
💞Ngăn ngừa d.ị tật thai nhi, giúp thai nhi phát triển tốt
💞 Giúp ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt
💞 Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón
💞 #Nance_Mum giúp mẹ khỏe , con khỏe, #giảm_ốm_nghén#nôn_trớ cho mẹ
🥛🥛Thế nên, dù có bận rộn đến đâu, mẹ cũng đừng quên bổ sung 2-3 ly #Nance_Mum mỗi ngày để mẹ khoẻ mạnh, bé đạt chuẩn khi chào đời nhé!
 
 
 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon