SỮA BABY CARE SURE GOLE- CHO NGƯỜI GIÀ THÊM TRẺ KHỎE MỖI NGÀY

Người cao tuổi, hệ miễn dịch suy giảm cộng với rủi ro tiềm ẩn mắc những bệnh tuổi già. Vì vậy cách để giữ gìn sức khỏe tốt nhất là xây dựng một chế độ ăn uống khoa học vừa bồi bổ sức khỏe và vận động thể dục thể thao.

Chế độ ăn uống khoa học cho người cao tuổi

Đến tuổi, sức khỏe răng không còn được khỏe như thời còn trẻ, người già chỉ ăn được những đồ mềm không sẽ đau răng. Hơn thế, thực đơn những món ăn không còn được phong phú và đa dạng nữa, kiêng đủ thứ. Chính vì vậy, chính sách nhà hàng siêu thị khoa học là điều rất là thiết yếu .

Luôn đảm bảo rằng các món ăn đủ rau củ thịt cá

Đây chính là nguồn dinh dưỡng thiết yếu mà bất kỳ ai cũng cần, huống chi là người cao tuổi. Hãy chế biến thành những món ăn những ông những bà thích ăn và tất yếu chế biến thức ăn phải mềm nhGợi ý một số ít món ăn hằng ngày người cao tuổi thích ăn : chân giò hầm, canh trứng cà chua, thịt chiên xù, canh xương rau củ, thịt băm, cháo cá hồi bí đỏ …

Chế biến khẩu vị món ăn vừa hoặc nhạt 

Người già thường ăn mặn, nếu bạn là người nấu ăn trong nhà nên chế biến nhạt hơn vừa ăn là đẹp nhất. Khi ăn mặn sẽ không tốt cho thận, đặc biệt quan trọng ăn mặn cũng là rủi ro tiềm ẩn cao gây cao huyết áp, đột quỵ ở người già .

Thay chất béo từ động vật thành chất béo thực vật: đậu, lạc, vừng, cá

Đậu lạc vừng cá rất tốt cho cả trẻ nhỏ và người già. Đậu, lạc, vừng cá có chứa nhiều chất đạm, đồng thời có chất dầu đặc biệt quan trọng giúp người già phòng chống những bệnh về đường tim mạch .

Canh trứng cà chuaMột trong những món ăn giá rẻ mà người già nên ăn nhiều hàng ngày đó là đậu phụ, đậu hũ, tào phớ … .

Bổ sung vitamin từ rau xanh, trái cây

Rau tươi quả chính đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hệ tiêu hóa của người già khỏe mạnh và tiêu hóa tốt hơn. Cung cấp đủ lượng rau tươi và quả chính giúp cho người già giảm thiểu tối đa được rủi ro tiềm ẩn xơ vữa động mạch và nhiều bệnh khác như tăng huyết áp, tiểu đường …

Cháo lươn rất tốt với người già

Uống đủ nước

Người già cần uống đủ nước để mạng lưới hệ thống những cơ quan bài tiết chất độc ra khỏi khung hình. Tuy nhiên, tuyến tiền liệt và mạng lưới hệ thống cơ quan bài tiết của người già có nhiều tín hiệu bị yếu, nên người già cũng không nên uống quá nhiều nước gây gánh nặng cho hệ bài tiết .Không nên uống nước trước khi đi ngủ để tránh đi tiểu đêm .

Tập thể dục để nâng cao sức khỏe

Những biện pháp tự nhiên giúp giảm huyết áp an toàn, hiệu quả

Việc tập thể dục sẽ giúp khung hình được hoạt động, tăng sức mạnh những cơ và tốt cho xương khớp, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, việc tập thể dục giúp bài tiết mồ hôi, thanh lọc khung hình giúp ăn ngon miệng hơn và ngủ cũng sâu giấc hơn .Người già, người cao tuổi nên đi bộ mỗi ngày, hay tập dưỡng sinh để khung hình dẻo dai, phòng chống hiệu suất cao rủi ro tiềm ẩn đột quỵ, liệt người .

Lưu ý : Chỉ nên tập thể dục nhẹ nhàng, nếu căng thẳng mệt mỏi cần ngồi nghỉ ngơi để hồi sức.

Sữa dinh dưỡng Baby Care Colostrum Sure Gold- Món quà cho sức khỏe người cao tuổi

Sữa Baby Care là loại thực phẩm giàu các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Có rất nhiều vitamin và khoáng chất đáng kể như: vitamin A, C, D, sắt,… Ngoài ra còn chứa hàm lượng lớn Protein và chất béo an toàn rất tốt cho sức khỏe của mọi đối tượng.

Bên cạnh đó với thành phần dùng được cho người tiểu đường. Đường Isomalt được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp (2 kcal/g), vị ngọt tinh khiết như đường bình thường, độ làm ngọt chỉ bằng một nửa đường bình thường chúng ta vẫn dùng hằng ngày.

Mỗi ngày chỉ cần bổ sung 2 ly sữa Baby Care Colostrum Sure Gold, ngoài ra để kiểm soát được lượng đường trong cơ thể cũng cần phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp, và lối sống lành mạnh.

Mua sữa dinh dưỡng Sữa Baby Care Colostrum Sure Gold giá niêm yết ở đâu?

Các mẹ hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 024 8588 7179

Hoặc mua trực tiếp tại link ( https://www.facebook.com/suadinhduongbabycare )

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon