CÔNG THỨC HOÀN HẢO CHO CẢ GIA ĐÌNH

Từ trẻ nhỏ cho đến người lớn luôn cần nhiều năng lượng để phục vụ cho những hoạt động hàng ngày, cũng chính vậy mà ngoài thực phẩm thông thường trong những bữa ăn, sữa bột chính là một cách duy trì năng lượng cho cơ thể đồng thời đảm bảo sức khỏe luôn tốt nhất nhờ việc bổ sung liều lượng cần thiết những vi chất dễ thiếu hụt khác.
 
 Khác với nhiều dòng sữa bột khác Colos IQ tập trung vào thành phần bổ sung nhằm cải thiện chất lượng sữa và phù hợp nhất với thể trạng từ trẻ nhỏ đến người lớn:
 
– Tăng sức đề kháng, phát triển trí não và thị giác, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm táo bón, tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ tăng cân. Cung cấp năng lượng phụ hồi sức khỏe, chống oxi hóa, tốt cho tim mạch của người cao tuổi, giúp xương khớp chắc khỏe cho tuổi dậy thì………..
 
1. Sữa ColosIQ Kids Baby: Cho trẻ từ 0-12 tháng, trẻ sơ sinh, khi sinh mẹ bị thiếu sữa, mất sữa, trẻ có hệ tiêu hóa kém.
 
2. Sữa ColosIQ Pedia Cool: Cho trẻ từ 6 tháng – 6 tuổi, trẻ biếng ăn chậm lớn, suy dinh dưỡng thấp còi.
 
3. Sữa ColosIQ Grow IQ: Cho trẻ từ 1-10 tuổi, trẻ gầy yếu còi xương, chậm phát triển chiều cao, thiếu hụt dinh dưỡng.
 
4. Sữa ColosIQ Cơ Xương Khớp: Thích hợp cho người 15 tuổi trở lên, muốn phát triển chiều cao, cần bổ sung canxi, thoái hóa xương khớp, có nguy cơ loãng xương.
 
5. Sữa ColosIQ Pro Sure: Thích hợp cho người cần bồi bổ sức khỏe trước và sau phẫu thuật, người trong quá trình hóa trị xạ trị.
 
6. Sữa ColosIQ Sure Gold: Người từ 18 tuổi trở lên, thích hợp cho người cao tuổi cần hồi phục sức khỏe, người có nguy cơ mắc tim mạch, huyết áp, người ăn uống kém.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439955968
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon